Về chúng tôi

  • October 02, 2017

  • 3671

Về chúng tôi

A – Giới thiệu công ty

Tên công ty:                  CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ÂU Á

Tên giao dịch                EURO-ASIA TRADE JOINT STOCK COMPANY

Tên viết tắt:                   EURO-ASIA TRADE., JSC

Người đại diện:              LÊ DIỆU LOAN

Chức vụ:                       TỔNG GIÁM ĐỐC

Mã số thuế :                   0103757105

 

B – Lịch sử phát triển

Năm 1993: Tiền thân là công ty Lisia được thành lập tại Ukraine.

Năm 2001: Mở văn phòng tại Nga.

Năm 2005: Thành lập công ty Euro-Asia tại Trung Quốc.

Năm 2009 đến nay: Thành lập công ty Euro-Asia Việt Nam và chuyển trụ sở chính từ Ukraine về Việt Nam.

 

C – Định hướng phát triển

Euro-Asia là một công ty đa quốc gia, được thành lập với mục tiêu trở thành cầu nối giữa các thị trường Âu Á và hoạt động với phương châm Cung cấp những sản phẩm tinh hoa ưu tú nhất của sự kết hợp hài hòa giữa hai Châu lục”

Giá trị cốt lõi:

Công việc thật – Sản phẩm thật – Giá trị thật

Chính sách chất lượng:

Theo tiêu chuẩn ISO 9001 : 2008 của Công ty Euro – Asia (chứng chỉ ISO 9001 : 2008 được cấp ngày 07/07/2011).  

“Euro Asia – Trau chuốt từng chi tiết”

Chính sách chất lượng là lời cam kết của toàn thể nhân viên công ty đối với khách hàng, với các cổ đông và đối tác: dù sản phẩm đã tốt, dù dịch vụ đã thoả mãn được khách hàng, nhưng chúng tôi vẫn không ngừng cải tiến, hoàn thiện tốt hơn để có thể cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm hoàn hảo, ngoài mong đợi.

 

D – Giới thiệu hệ thống bán lẻ đồ da cao cấp EFORA

1. Sứ mệnh:

  • Cung cấp những sản phẩm da thật mang thương hiệu và tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, những bộ sưu tập song hành cùng xu hướng thời trang trên thế giới cho người tiêu dùng Việt Nam.
  • Cung cấp những trải nghiệm cao cấp khi mua sắm, khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng với đúng tiêu chí “Sự hài lòng của khách hàng là mong muốn của chúng tôi”.

Chủng loại sản phẩm: đa dạng mẫu mã (cổ điển, thời trang, sang trọng), đa dạng thương hiệu (hiện tại EFORA là đại diện độc quyền tại Việt Nam của 10 thương hiệu và sẽ còn tiếp tục tăng trong thời gian tới), đa dạng khoảng giá và mang lại sự tiện dụng tối đa cho khách hàng.

  • Giày nam nữ: Sức khoẻ là vấn đề hàng đầu, giày Châu Âu kiểu dáng chưa phải là yếu tố quyết định mà là độ cân của giày, dù cao gót hay giày bệt thì trọng lực cơ thể dồn đúng vào gót và phân bổ cân đối toàn bàn chân, giúp người đi không bị bệnh đau cột sống hoặc trẹo chân khi đứng hoặc đi bộ nhiều.
  • Túi xách nữ: là dòng sản phẩm được luôn đón chờ nhất của hệ thống và là niềm mơ ước của đa số khách hàng nữ Việt Nam.
  • Cặp nam: khách hàng nam thường không cầu kỳ về kiểu cách nhưng chất liệu và tính tiện dụng của cặp là yêu cầu bắt buộc. Sản phẩm ưa thích của giới doanh nhân là cặp có khoá số kiểu dáng cổ điển lịch lãm. Giới trẻ thì lựa chọn cặp dọc đeo chéo (còn được gọi là cặp đựng iPad) theo đúng phong cách thời trang giới trẻ thế giới.
  • Ví bao nam nữ: xuất hiện trên hệ thống đã lâu nhưng 1 năm gần đây ví bao mới thực sự được khách hàng Việt Nam yêu thích do nhu cầu ví phải đựng được điện thoại, giấy tờ và một số vật dụng khác nên chiếc ví thông thường đã trở nên quá bé, còn túi thì lại quá to khi không có nhu cầu đựng nhiều.
  • Ví nam: chất liệu da mềm, để trong túi không bị cộm, thiết kế ngăn có khoá kéo để giấy tờ quan trọng hoặc tiền có mệnh giá lớn.
  • Thắt lưng nam nữ: là dòng sản phẩm bán được số lượng lớn nhất trong các chủng loại sản phẩm nhờ đa dạng mẫu mã và giá cả phù hợp cho phép khách hàng sở hữu nhiều loại thắt lưng cho các trang phục khác nhau.
  • Valy tay kéo và các sản phẩm du lịch, phụ kiện cho người chơi goft, túi da chuyên dụng cho bác sỹ… làm phong phú thêm bộ sưu tập đồ da của hệ thống.
  • Áo da: góp mặt trong hệ thống EFORA từ cuối năm 2014 với hai dòng áo da cho nam và nữ, các sản phẩm được đánh giá là hàng cao cấp bởi chất lượng da được tuyển chọn và xử lý bằng quy trình kỹ thật hiện đại đảm báo tính bền cao, đồng thời kiểu dáng phong cách Châu Âu được thiết kế phù hợp với vóc dáng và sở thích sử dụng đồ da của người Việt.

2. Hệ thống các thương hiệu phân phối (xem chi tiết mục THƯƠNG HIỆU)

  • Hiện tại chúng tôi là nhà phân phối và là đại lý độc quyền của các thương hiệu Châu Âu như Gino Rossi, Tosca Blu.
  • Euro-Asia được franchise tại Việt Nam những thương hiệu quốc tế Mammut, Bossanjerasu.
  • Euro-Asia sở hữu thương hiệu EFORA được đăng ký bản quyền ở Việt Nam, Đức và một số nước trên thế giới.

3. Hệ thống cửa hàng (xem chi tiết HỆ THỐNG CỬA HÀNG)

  • Công ty hiện tại sở hữu 17 cửa hàng EFORA trên cả nước và 1 cửa hàng GINO ROSSI tại Hà Nội.
  • Dự kiến sẽ mở thêm các cửa hàng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh trong năm 2017.